In album: Picture Box

Share album

đề xuất tăng lương

đề xuất tăng lương Picture Box
Đơn đề xuất tăng lương là một trong những văn bản hành chính quen thuộc đối với cán bộ - nhân viên trong doanh nghiệp. Bạn sẽ cần dùng đến mẫu đơn này khi đến hạn tăng lương theo hợp đồng mà chưa thấy phòng Nhân sự chúc mừng, đạt được nhiều thành tích vượt trội trong công việc và muốn được ghi nhận, đảm nhận nhiều công việc hơn trước và cần đãi ngộ xứng đáng, hay đã có thâm niên nhưng chưa được xét duyệt tăng lương,...



Bởi lẽ đề xuất tăng lương ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của cả hai bên nên có phần "nhạy cảm", bạn cần cẩn trọng và rõ ràng trong việc cung cấp các thông tin trong mẫu đơn, bao gồm:



Tên
Thâm niên công tác
Mô tả công việc hiện tại (vị trí, phòng ban, nhiệm vụ)
Mức lương hiện tại
Lý do đề xuất tăng lương
Mức lương đề xuất
Lời cam kết
Với một đề xuất tăng lương được tạo trên Base Request, bạn có thể gửi đồng thời tới nhiều người, và phiên bản tiện ích trên điện thoại sẽ cho phép họ nhanh chóng xem xét, phê duyệt và cùng thảo luận, trao đổi về nội dung đề xuất với bạn. Với không gian trên hệ thống, bạn cũng có thể mô tả chi tiết hơn nguyện vọng của mình cũng như gửi các file đính kèm lên đó.Tóm gọn lại, Base Request giúp bạn tiết kiệm 90% thời gian xử lý giấy tờ nhờ vào:



Chuẩn hóa quy trình xử lý đề xuất: Tạo mẫu form đề xuất, phân loại đề xuất, phân định trách nhiệm các thành viên có liên quan và thành viên trực tiếp xử lý đề xuất.
Số hóa quy trình xử lý đề xuất: Tự động lưu trữ, dễ dàng tìm kiếm, hiển thị thông báo tới các cá nhân liên quan theo thời gian thực. Có thể trích xuất dữ liệu và in đề xuất để đảm bảo tính hiệu lực của văn bản.
Minh bạch quy trình và các thông tin đề xuất: Theo dõi được tiến độ xử lý đề xuất, tự do trao đổi và tương tác giữa các thành viên.
Có phiên bản điện thoại: Hệ thống notifications để xử lý đề xuất linh hoạt và tức thời, mọi lúc mọi nơi.

Comments

Add Comment

Please login to add comments!