In album: ORIBE DD CREAM 6 IN 1 DƯỠNG DA – TRANG ĐIỂM VƯỢT TRỘI

Share album

Nói đến đỉnh cao của dưỡng da – trang điểm thì DD Cream là ứng cử viên vô cùng sáng giá. Đây là dòng kem ưu việt kết hợp được 6 công dụng chỉ trong 1 sản phẩm, mang đến cho nàng sự tiện dụng bất ngờ và tiết kiệm thời gian trang điểm tối đa: vừa là kem nền, vừa che khuyết điểm, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa và chống nắng. Đặc biệt, khả năng dưỡng trắng da của Oribe DD Cream đến từ thành phần Belides, chất làm trắng tự nhiên được chiết xuất từ hoa Cúc Daisy hữu cơ nhập khẩu từ Đức. Belides đã được chứng minh lâm sàng mang đến làn da trắng hồng, mịn mượt chỉ sau 14 ngày. Ngoài ra còn có Protein từ Sữa, Vitamin C dưỡng trắng da, Ceramide III tăng cường hàng rào bảo vệ da, tinh chất hoa Huệ biển làm mờ vết thâm nám nhanh chóng… Làn da của bạn sẽ không chỉ bừng sáng ngay sau khi sử dụng Oribe DD Cream mà còn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong bởi những dưỡng chất cao cấp nhất. Xem chi tiết: https://oribe.vn/loai-kem-duong-trang-cho-da-dau-mun.html

ORIBE DD CREAM 6 IN 1 DƯỠNG DA – TRANG ĐIÊ

ORIBE DD CREAM 6 IN 1 DƯỠNG DA – TRANG ĐIÊ ORIBE DD CREAM 6 IN 1 DƯỠNG DA – TRANG ĐIỂM VƯỢT TRỘI
Nói đến đỉnh cao của dưỡng da – trang điểm thì DD Cream là ứng cử viên vô cùng sáng giá. Đây là dòng kem ưu việt kết hợp được 6 công dụng chỉ trong 1 sản phẩm, mang đến cho nàng sự tiện dụng bất ngờ và tiết kiệm thời gian trang điểm tối đa: vừa là kem nền, vừa che khuyết điểm, dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa và chống nắng.
Đặc biệt, khả năng dưỡng trắng da của Oribe DD Cream đến từ thành phần Belides, chất làm trắng tự nhiên được chiết xuất từ hoa Cúc Daisy hữu cơ nhập khẩu từ Đức. Belides đã được chứng minh lâm sàng mang đến làn da trắng hồng, mịn mượt chỉ sau 14 ngày. Ngoài ra còn có Protein từ Sữa, Vitamin C dưỡng trắng da, Ceramide III tăng cường hàng rào bảo vệ da, tinh chất hoa Huệ biển làm mờ vết thâm nám nhanh chóng… Làn da của bạn sẽ không chỉ bừng sáng ngay sau khi sử dụng Oribe DD Cream mà còn được nuôi dưỡng từ sâu bên trong bởi những dưỡng chất cao cấp nhất.
Xem chi tiết: https://oribe.vn/loai-kem-duong-trang-cho-da-dau-mun.html

Comments

Add Comment

Please login to add comments!