In album: KEM TRỊ MỤN TRẮNG DA PORES NO MORE EFFECT DR. BRANDT

Share album

Trong các sản phẩm kem trị mụn trắng da hiện nay có thể kể đến Pores No More Effect Dr. Brandt. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhiều loại da. Ngay từ khi có mặt trên thị trường sản phẩm này đã được rất nhiều người quan tâm. Thiết kế của sản phẩm được làm dưới dạng hũ thủy tinh sang trọng, tinh tế với gam màu xanh chủ đạo. Kết cấu của kem ở dạng gel đặc nhưng khi sử dụng lại rất dễ thẩm thấu vào bên trong da. Khi thoa kem người dùng sẽ không hề cảm thấy nhờn rít. Vì vậy ngay cả những người có làn da dầu cũng có thể sử dụng mà không hề sợ bết dính. Đặc biệt trong thành phần của sản phẩm này có acid Salicylic. Nó không chỉ giúp làm sạch lớp bụi bẩn trong lỗ chân lông mà còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc tẩy da chết, giúp da trắng sáng hơn mỗi ngày. Với việc bổ sung thêm Tea Tree Oil các cô nàng da mụn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng vì nó có công dụng trong việc kháng viêm cho da mụn. Xem thêm: https://oribe.vn/mach-nho-bi-kip-voi-kem-tri-mun-trang-da-hieu-qua.html

kem-tri-mun-Pores-No-More-Effect-Dr

kem-tri-mun-Pores-No-More-Effect-Dr KEM TRỊ MỤN TRẮNG DA PORES NO MORE EFFECT DR. BRANDT
Trong các sản phẩm kem trị mụn trắng da hiện nay có thể kể đến Pores No More Effect Dr. Brandt. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với các sản phẩm đa dạng và phù hợp với nhiều loại da. Ngay từ khi có mặt trên thị trường sản phẩm này đã được rất nhiều người quan tâm.
Thiết kế của sản phẩm được làm dưới dạng hũ thủy tinh sang trọng, tinh tế với gam màu xanh chủ đạo. Kết cấu của kem ở dạng gel đặc nhưng khi sử dụng lại rất dễ thẩm thấu vào bên trong da.
Khi thoa kem người dùng sẽ không hề cảm thấy nhờn rít. Vì vậy ngay cả những người có làn da dầu cũng có thể sử dụng mà không hề sợ bết dính. Đặc biệt trong thành phần của sản phẩm này có acid Salicylic. Nó không chỉ giúp làm sạch lớp bụi bẩn trong lỗ chân lông mà còn có tác dụng rất hiệu quả trong việc tẩy da chết, giúp da trắng sáng hơn mỗi ngày.
Với việc bổ sung thêm Tea Tree Oil các cô nàng da mụn sẽ yên tâm hơn khi sử dụng vì nó có công dụng trong việc kháng viêm cho da mụn.
Xem thêm: https://oribe.vn/mach-nho-bi-kip-voi-kem-tri-mun-trang-da-hieu-qua.html

Comments

Add Comment

Please login to add comments!