In album: SERUM NGỪA MỤN ẨN ORISS

Share album

Thêm một sự lựa dành riêng cho làn da mụn nữa đó là serum Oriss vừa mới được ra mắt. Serum Oriss được kết hợp bởi hai thành phần chính từ thiên nhiên đó là: tinh chất tràm trà và chiết xuất lá chanh lim thơm. Bạn có thể sử dụng serum Oriss 2-3 lần một ngày sau khi rửa mặt sạch và lau khô, sau đó châm vài giọt serum lên nốt mụn. Ưu điểm của serum Oriss là mùi hương dịu nhẹ của tinh chất tràm trà, giảm sưng viêm và hiệu quả giảm mụn rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng. Xem thêm: https://oribe.vn/cac-loai-serum-tri-mun-an-hieu-qua.html

SERUM-MUN-ORISS-600x402

SERUM-MUN-ORISS-600x402 SERUM NGỪA MỤN ẨN ORISS
Thêm một sự lựa dành riêng cho làn da mụn nữa đó là serum Oriss vừa mới được ra mắt. Serum Oriss được kết hợp bởi hai thành phần chính từ thiên nhiên đó là: tinh chất tràm trà và chiết xuất lá chanh lim thơm.
Khả năng ngừa mụn ẩn không kém cạnh các dòng serum khác trên thị trường, cùng công dụng thanh lọc làn da, điều tiết bã nhờn, ngăn ngừa mụn tái đi tái lại và làm mờ các vết thâm sau mụn, serum Oriss chắc chắn chính là vị cứu tinh cho làn da bạn.
Bạn có thể sử dụng serum Oriss 2-3 lần một ngày sau khi rửa mặt sạch và lau khô, sau đó châm vài giọt serum lên nốt mụn. Ưu điểm của serum Oriss là mùi hương dịu nhẹ của tinh chất tràm trà, giảm sưng viêm và hiệu quả giảm mụn rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng.
Nếu bạn đã chán với những sản phẩm kem trị mụn thì serum ngừa mụn là một lựa chọn thay thế khá tối ưu. Công cuộc ngừa mụn là hành trình cần rất nhiều sự đầu tư cả về thời gian lẫn tiền bạc nên bạn đừng quá nôn nóng. Để có một làn da đẹp và đánh bay đám mụn ẩn đáng ghét thì những gợi ý trên đây có thể là cứu cánh của các nàng đấy.
Xem thêm: https://oribe.vn/cac-loai-serum-tri-mun-an-hieu-qua.html

Comments

Add Comment

Please login to add comments!